Vào tháng 10 năm ngoái, Threads đã tung ra hơn 100 cộng đồng, tận dụng việc người dùng sử dụng các nhóm trong ứng dụng như “Books Threads,” “NBA Threads,” v.v. Hôm nay, Meta đang mở rộng tính năng cộng đồng với hơn 200 chủ đề và thêm một vài tính năng thử nghiệm.
Meta đã kết hợp thẻ chủ đề và nguồn cấp dữ liệu tùy chỉnh khi giới thiệu cộng đồng. Nhờ đó, người dùng có thể tìm thấy các cộng đồng thông qua công cụ Tìm kiếm hoặc trên dòng thời gian của họ, được đánh dấu bằng các thẻ chủ đề màu xanh lam.
Danh sách các cộng đồng ban đầu bao gồm AI Threads, F1 Threads, Kpop Threads, Design Threads và TV Threads. Hiện nay, Meta đang mở rộng danh sách cộng đồng chính thức lên hơn 200 nhóm, với mức độ chi tiết hơn.
Ví dụ, người hâm mộ NBA hiện có thể tham gia các cộng đồng dành riêng cho từng đội, chẳng hạn như Lakers Threads, Knicks Threads hoặc Spurs Threads.
Ngoài ra, Threads hiện đang thử nghiệm hai tính năng tập trung vào cộng đồng, ban đầu chỉ dành cho một số ít người dùng: huy hiệu nhà vô địch cộng đồng, nhằm làm nổi bật những người dùng có nhiều người theo dõi, những người giúp giữ cho các cuộc trò chuyện trong các nhóm họ tham gia được tích cực, và flair cộng đồng, cho phép người dùng hiển thị sở thích của họ trong một nhóm nhất định.
Chẳng hạn, người dùng trong cộng đồng “Book Threads” có thể muốn thêm thể loại họ thích, để những người dùng khác có thể xem nhanh sở thích của họ. Meta cho biết rằng những nhà vô địch cộng đồng có thể xác định các tùy chọn flair và thành viên có thể chọn một tùy chọn để hiển thị dưới dạng thẻ trên tất cả các bài đăng của họ trong cộng đồng đó.



































