Mạng xã hội Threads của Meta đang mở rộng số lượng chủ đề có sẵn thông qua tính năng cộng đồng mới. Động thái này có thể sẽ đẩy người dùng bớt sử dụng các cộng đồng trên Reddit và X.
Threads đã ra mắt hơn 100 cộng đồng vào tháng 10, bao gồm các chủ đề về bóng rổ, truyền hình, K-pop, sách, v.v., để cạnh tranh tốt hơn với các mạng xã hội khác. Với sự mở rộng mới nhất, Threads hiện có hơn 200 cộng đồng, với các bổ sung bao gồm các không gian dành riêng cho các đội thể thao như Lakers Threads, Knicks Threads và Spurs Threads.
Công ty cũng đang thử nghiệm huy hiệu (flairs) trong cộng đồng, một tính năng phổ biến trên Reddit. Tính năng này cho phép người dùng thêm một nhãn tùy chỉnh bên dưới tên người dùng của họ. Ví dụ, trong cộng đồng NBA, người dùng có thể thể hiện đội bóng mình yêu thích bằng cách sử dụng huy hiệu, hoặc trong cộng đồng sách, có thể cho biết họ là tác giả.
Threads cũng đang thử nghiệm huy hiệu “Champion” để thưởng cho các thành viên tích cực trong cộng đồng. Công ty cho biết họ chỉ trao huy hiệu cho một số ít người có nhiều người theo dõi trong cộng đồng và thường xuyên trò chuyện.
Nền tảng xã hội này, cạnh tranh với X của Elon Musk và các công ty khởi nghiệp như Bluesky, đã vượt mốc 400 triệu người dùng vào tháng 8, hai năm sau khi ra mắt. Vào mùa thu năm nay, công ty cũng lưu ý rằng hơn 150 triệu người hiện truy cập trang web hàng ngày.
Tính đến thời điểm hiện tại, Threads đã tập trung vào việc thu hút và giữ chân người dùng bằng các tính năng như tin nhắn trực tiếp (DMs), trò chuyện nhóm và các bài đăng tự hủy.
Theo tin từ TechCrunch.


































